Những gam màu lý tưởng cho thiết kế nội thất năm 2019

Thật thú vị khi nghiên cứu về màu sắc chúng ta yêu thích vì không chỉ phản ánh xu hướng, mà còn đại diện cho văn hóa và thời kỳ chúng ta sống. Trong năm 2019 này, tông màu pastel đang nổi lên như một xu hướng hàng đầu trong thiết kế nội thất và được các chuyên gia nhận định là màu chủ đạo trong năm nay.

Các sắc thái màu pastel mềm mại đi cùng với một hương vị retro mới mang lại cho mọi người cảm giác bình yên giữa cuộc sống ồn ào và hiện đại như bây giờ. Chắc chắn rằng sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị hơn so với các sắc thái mạnh và tối mà chúng ta đã thấy rất nhiều từ những năm trước.
Dưới đây là một số màu sắc pastel tuyệt vời nhất cho 2019 dự báo sẽ giúp bạn có thể bắt đầu và đưa chúng vào trong các công trình thiết kế không gian nội thất của mình dễ dàng hơn.
Màu xám hoa cà: Đừng nghĩ tong màu này không phù hợp với nội thất. Nó chắc chắn là sự lựa chọn số 1 cho năm 2019 này đấy. Thay vì gam xám quen thuộc, chắc chắn tông xám tím này sẽ góp phần mang tới sức sống mới lạ đầy ấn tượng và tinh tế cho không gian sống của bạn.

Màu kem sữa: Màu kem sữa là sự lựa chọn tối ưu khi được sử dụng để thay thế màu trắng. Màu kem sữa khi được kết hợp kèm với những màu sắc ấm áp và mềm mại, như đất nung và sô cô la, và những màu nude như màu be chắc chắn sẽ giúp không gian nội thất của bạn luôn bừng sáng và sang trọng hơn tất thảy.
Hồng thạch anh: Sắc hồng thạch anh trong năm 2019 này được ví như cơn gió lạ làm dịu nhẹ những tháng hè nóng bỏng bởi vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, truyền tải cảm giác điềm tĩnh cho người nhìn.

Màu cam đào: Cũng như màu hồng thạch anh, màu cam đào là một sắc thái đẹp giữa màu hồng ngọt ngào và màu cam nhẹ nhàng, gợi lên cảm giác thanh thản, bình yên. Màu cam đào giống như một liều thuốc tinh thần giúp xoa dịu tâm trí con người giữa cuộc sống bộn bề.
Xanh mint: Không chỉ là màu sắc phổ biến được lựa chọn nhiều nhất trong phong cách nội thất vintage, gam màu xanh mint này có tác dụng giúp xoa dịu và điều tiết cảm xúc mát mẻ cho những không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Nói về cách kết hợp các gam màu pastel trong thiết kế nội thất, thì trong năm 2019 này, pastel thực sự là một màu sắc linh hoạt phù hợp với bất kì không gian nhà với những tông màu trung tính đa dạng. Sự nhẹ nhàng của những gam màu ấy góp phần làm cho những sản phẩm nội thất nổi bật và mới mẻ trẻ trung hơn.

Bình luận

Tin liên quan